Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Thủ thuật SEO từ khóa lên TOP google nhanh trong nhất

SEO từ khóa là một tác phẩm nghệ thuật, hội tụ những tinh hoa của SEO, muốn SEO một từ khóa lên TOP Google các SEO phải có một kỹ năng, một phương pháp SEO hoàn chỉnh. Mỗi người có các kỹ thuật SEO khác nhau, nhưng cùng chung một mục đích là đẩy từ khóa lên bộ máy tìm kiếm của Google càng nhanh càng tốt, chính vì thế hôm nay tôi xin chia sẻ với các bạn một vài thủ thuật nhỏ để SEO từ khóa nhanh nhất. (Xem thêm: dịch vụ Seo giá rẻ)



Việc SEO từ khóa lên vị trí cao của Google không hề đơn giản nhất là đối với các từ khóa khó, một từ khóa các nhiều người SEO thì đồng nghĩa với từ khóa đó phức tạp, đòi hỏi bạn phải dành nhiều thời gian cho nó.

Trong phạm vi bài viết này chúng ta hãy coi như phần On-Site của một website là được (vì nó chủ yếu thuộc về kỹ thuật). Giờ thì hãy cùng tôi bắt đầu nào. (Xem thêm: Seo Từ Khóa giá rẻ)

Để SEO một từ khóa lên TOP nhất thiết bạn phải cần

Bước 1: Lựa chọn từ khóa

– Việc lựa chọn từ khóa rất quan trọng, bạn cần phải nghiên cứu để đề ra phương án lựa chọn ra từ khóa thích hợp nhất cho hướng đi của mình.

– Theo kinh nghiệm của tôi thì khi bạn chưa biết nhiều hay ít kinh nghiệm về SEO thì bạn hãy nên chọn những từ khóa có độ cạnh tranh thấp, không nên đi SEO những từ khóa khó. Vì cạnh tranh thấp thì ta sớm thấy được thành quả và tính lũy dần kinh nghiệm, khả năng phân tích, rồi đi dần lên những từ khóa có độ cạnh tranh cao dần.

Bước 2: Viết 1 bài nội dung để SEO có chữa từ khóa cần SEO

– Ở bước này bạn có thể tự viết một nội dung hoặc bạn không có khả năng viết content thì có thể tìm trên mạng lấy 1 bài nào đó có nội dung nói về từ khóa mà bạn chọn rồi chỉnh sửa, thêm bớt, cắt ghép lại thành nội dung của mình nghĩa là thay đổi những câu chữ, sắp xếp lại các đoạn văn sao cho phù hợp để Google nghĩ là bài viết đó là do bạn viết.

Bước 3: Tối ưu On-Page

– Onpage chính là quá trình tối ưu hóa toàn bộ nội dung trong website của bạn từ tối ưu các thẻ tiêu đề (title), thẻ mô tả, các thẻ in nghiêng ,in đâm,tối ưu nội dung bài viết……, tất cả đều có chữa từ khóa mà bạn đang làm nhằm giúp cho web của bạn thân thiện hơn với công cụ tìm kiếm và cả người dùng.

 Sự miêu tả

Mô tả của một trang meta tag cũng rất quan trọng. Nó cung cấp cho người dùng, Google và các bộ máy tìm kiếm khác một bản tóm tắt về những gì các trang là về. Google có thể chọn để hiển thị những gì bạn gõ vào các mô tả như là một đoạn mã cho trang của bạn hoặc có thể quyết định sử dụng một phần của nội dung trang của bạn. Nói cách khác, nó không có nghĩa là những gì bạn viết trong bản mô tả sẽ hiển thị trong đoạn mã. Các hướng dẫn để viết một mô tả tốt là:

- Luôn cung cấp một mô tả duy nhất cho tất cả các trang, bài viết, sản phẩm của trang web của bạn.

•    Giữ kích thước giữa 150-160 ký tự.
•    Tránh lặp lại tiêu đề trong mô tả
•    Đừng thêm quá nhiều từ khóa

Hãy thử sử dụng các mô tả như là một cách để 'quảng cáo' trang của bạn cho người đọc để họ nhấp vào tiêu đề của bạn và truy cập vào trang.

 Bước 4: Sử dụng Social Media

– Sức mạnh của mạng xã hội ngày này nó thế nào thì các bạn đã biết, việc chia sẻ bài viết lên các mạng xã hội (G+, Facebook, Twitter…) để lấy truy cập là rất tốt.
Chú ý: Khi chia sẻ bạn không nên chỉ chia sẻ link bài viết không mà nên có comment, nhận xét về cách nhìn nhận về bài viết đó.

Bước 5: Đi đặt backlink

Vậy đi đặt ở đâu, và bao nhiêu thì đủ? Tôi  xin trả lời:
– Đặt ở đâu: đặt ở những website, diễn đàn, bài viết mà có cùng nội dung, chủ đề liên quan với từ
khóa của bạn.

VD: khi ta SEO từ “nội thất văn phòng đẹp” từ khóa này nói về nội thất thì hãy đặt backlink ở những website, forum có chủ đề về nội thất, xây dựng.

– Bao nhiêu thì đủ: theo kinh nghiệm và hướng đi của mình bạn chỉ cần có và chăm sóc những backlink chất lượng và cộng thêm những backlink phụ là được. Nhưng cũng không thể nói đặt backlink càng nhiều là càng tốt nhưng hãy lấy backlink chất lượng và hãy đặt backlink về đều đều, từ từ nếu mà số lượng backlink có sự thay đổi đột biến thì dễ bị cho vào SPAM và làm bạn mất thứ hạng

Chú ý: Quản lý tốt nguồn backlink về, không được đặt ở những web Spam, web đen.

Bước 6: Viết bài vệ tinh và chăm sóc site vệ tinh

- Hàng ngày bạn hãy viết những bài viết cùng chủ đề với từ khóa cần SEO, hoặc cũng có thể tìm kiếm những bài viết ở trên mạng sau đó chỉnh sửa lại thành bài viết của mình.

- Trong site vệ tinh bạn cũng tối ưu đầy đủ Onpage, có chữa từ khóa mà bạn cần seo, tất nhiên là phải liên quan đến chủ đề bạn đang làm.

- Đây là cách SEO từ khóa bền vững và an toàn nhất, bạn có thể làm nhiều site vệ tinh bằng những website cho phép tạo blog miễn phí như Blogger, Wordpress..

- Trong bài vệ tinh thì bạn hãy viết làm sao để từ khóa bạn SEO xuất hiện ít nhất 1 lần và để một  từ trỏ về bài viết bạn đang SEO.

Trên đây là vài thủ thuật nhỏ để bạn SEO từ khóa lên TOP google, các bạn có thể tìm hiểu thêm “3 Mẹo SEO chủ động để giúp chuẩn bị cho năm 2017” Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ trực tiếp.

Đăng nhận xét