Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Dịch vụ seo từ khóa báo giá từ khóa seo giá rẻ chuẩn cho các doanh nghiệp tại Hồ Chí Minh

Hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp đang tìm kiếm dịch vụ Seo từ khóa website tại Hồ Chí Minh, và đa số những doanh nghiệp đều thắc mắc về giá rẻ tiền mà doanh nghiệp đó bỏ ra cho từ khóa không ổn thỏa hoặc có chỗ báo giá rẻ số tiền này, có chỗ báo giá rẻ khoảng tiền khác không nhất thống với nhau. (Xem thêm: mica hút nổi giá rẻ)

Tùy vào loại hình dịch vụ, mức độ uy tín, mức độ tin cậy mà những công ty seo tại Hồ Chí Minh đưa ra mức giá khác nhau. Để đáp ứng nhu cầu thắc mắc của các doanh nghiệp, dịch vụ seo từ khóa Hồ Chí Minh đưa ra bảng báo giá từ khóa seo chuẩn theo công thức của công cụ tìm kiếm Google.



Dưới đây là 2 công thức tính báo giá từ khóa seo theo độ khó của từ khóa mà tôi đã thực hiện khá thành công khi giao dịch với khách hàng:

Công thức 1:


Năm 2017 google đã cập nhật lại bản tính phí của mình. Cho nên, việc báo giá rẻ chi phí cũng có vài thay đổi giữa hay con số. (Xem thêm: hộp đèn ép nổi giá rẻ)

* Tính phí theo từ khóa: Du Lịch Hồ Chí Minh ( Vì là từ khóa có độ cạnh tranh trung bình và là từ khóa lâu đời, cho nên khách hàng phải ký hợp đồng trong 6 tháng )

+ Chi phí đẩy từ khóa = [Số Lần Tìm kiếm Trung Bình Hàng tháng] * [ Giá CPC ] * [25%]

Ở đây, chi phí đẩy từ khóa của du lịch Hồ Chí Minh = 10000 * 1125 * 25%= 2,812,500 VND.

+ Chi phí duy trì = [ 10%] * [Chi Phí Đẩy Từ Khóa]

Ở đây, chi phí đẩy từ khóa của du lịch Hồ Chí Minh = 10% * 2,812,500 = 281,250 VND

Như vậy, tổng chi phí khi seo từ khóa du lịch Hồ Chí Minh là: 2,812,500 + [281,250 * 6] = 4,500,000 VND

Công thức 2:

Từ khóa bất động sản Hồ Chí Minhlà từ khóa có tuổi thọ lâu đời và có mức độ cạnh tranh trung bình. Thời gian lên top 5 của từ khóa này trong vòng 6 tháng. Cách tính như sau:

Tỏng chi phí từ khóa bất động sản Hồ Chí Minh = [Số tiếng tôi làm việc] * [Số tiền trong mỗi giờ] * [7 Tháng] = 5 tiếng * 20000 * 180 Ngày = 18 000 000 VND

Trên đây là 2 công thức là tôi áp dụng để nhận dự án seo của khách hàng. Và đã giao dịch khá thành công với mọi khách hàng tại Hồ Chí Minh

Đăng nhận xét