Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Hệ điều hành Windows 8.1 mới , ổn định cùng nút Start đã trở lại

Hệ điều hành windows 8.1 mới nhất hiện nay chính  là phiên bản nâng cấp được chỉnh sửa  của hệ điều hành Windows 8. Những thiếu sót và nhược điểm của windows 8 sẽ được cải thiện trong phiên bản Windows 8.1 . Cụ thể như nút Start mặc định quen thuộc trong các phiên bản trước đã mất đi trong Windows 8 sẽ được thiết kế lại trong Windows 8.1, và một số lỗi khác cũng sẽ được khắc phục triệt để trong Windows 8.1.

Đây là hệ điều hành có giao diện rất sinh động, thân thiện, tiện lợi, mang đến cho bạn những sự đổi mới bất ngờ và màu sắc rất ấn tượng từ những thiết kế chi tiết mang đến cho người dùng sự ấn tượng từ cái nhìn ban đầu. Không những giao diện chương trình ấn tượng , người dùng có thể sẽ cảm thấy sự chuyên nghiệp mà hệ điều hành này mang lại .

Hơn thế nữa , các bạn có thể xem và sử dụng tất cả những ứng dụng nền cần thiết mà hệ diều hành đã cài đặt mặc định như : Facebook, Skype, Mail, Tin tức v..v... mà không cần phải cài đặt thêm cho mất thời gian.Chính vì thế mà nó có thể hỗ trợ cho bạn sắp xếp , quản lý công việc một cách dễ dàng, tiện lợi hơn.

Nói về công cụ hỗ trợ tìm kiếm thì được cải thiện rất nhiều, bạn có thể sử dụng chức năng tìm kiếm cực nhanh và hiệu quả. Điển hình như khi bạn bấm Windows + S ở bất kỳ nơi nào, máy sẽ tìm kiếm các kết quả từ các tập tin , thư mục trong máy tính và bạn có thể nghiên cứu thêm những điều thú vị trên  internet.
Có thể nói hệ điều hành windows phiên bản 8.1 đã mang lại cho người dùng một sinh khí mới bởi nhiều ứng dụng, chức năng, giao diện màu sắc đã được cải thiện rất nhiều cùng với những thiết kế độc đáo mang lại những tiện ích hữu dụng hỗ trợ đắc lực cho người dùng.

Các bạn có thể tải hệ điều hành này tại địa chỉ : http://goo.gl/qAdykI 

Các bạn  có thể tham khảo thêm nhiều dịch vụ in ấn giá rẻ, hấp dẫn tại : in hiflex

Đăng nhận xét