Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Chiếc máy tình bàn cảm ứng đa năng HP Sprout

Hãng sản xuất laptop nổi tiếng vừa ra mắt sản phẩm để bàn cực kỳ độc đáo ( in hiflex ), mang phong cách riêng hoàn toàn mới của dòng sản phẩm HP với tên gọi HP Sprout.





Máy tính bàn mới ra mắt của HP này mang tính độc đáo và đột phá bới vì chúng có một thiết kế hoàn toàn mới lạ , không  giống bất kỳ máy tính nào trước đây,  vì chúng  không sử dụng bàn phím và chuột cơ bản  mà được thay thế bằng máy chiếu và bàn phím cảm ứng khổng lồ,  camera 3D mới lạ, thú vị cùng với  kích thước màn hình khoảng  23 inch với bảng cảm ứng tương tác,





Máy chiếu, gọi là HP Illuminator, được trang bị công nghệ cảm ứng thực RealSense 3D của Intel (tương tự như Kinect của Microsoft), kết hợp với camera quay hình ở độ phân giải 14.6 MP và đèn LED bàn.



Máy chiếu đặt trên đầu màn hình quét các vật thể và nó có thể dõi theo đôi tay của người dùng khi họ lướt trên bàn phím ảo bên dưới. Một khi vật thể được quét xong, phiên bản ảo của nó có thể được thao tác hai chiều hoặc 3D trên màn hình chạm hoặc trên bảng chạm, bằng bút thông minh hoặc các động tác điều khiển trên màn hình chạm như véo và quét.

HP Sprout chạy trên hệ điều hành Windows 8.1, được trang bị bộ xử lý i7 của Intel và bộ nhớ máy 1TB.

PC đời mới của HP đã sẵn sàng được đặt hàng trước tại Mỹ, trước khi chính thức lên kệ vào ngày 9.11 với giá 1.899 USD.


Quý khách có thể tham khảo thêm nhiều dịch vụ in ấn giá rẻ, hấp dẫn tại : in hiflex

Đăng nhận xét