Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Laptop Dell Alienware có cấu hình và xung nhịp cực " khủng"

Hãng sản xuất máy tính nổi tiếng vừa cho ra mắt sản phẩm mới đó là Laptop Dell Alienware 17 và 18 có tốc độ xung nhịp khá cao  lên tới 4,1 và 4,4GHz, trên thị trường laptop hiện nay  thì laptop có xung nhịp cao và nhanh trong tầm 4.0 Ghz đến 5.0 Ghz thì hầu như khá hiếm.Và có thể đây là một trong những laptop có cấu hình và xung nhịp nằm trong top đầu hiện nay.


Đây là  một đôi laptop có cấu hình chuyên cho các game thủ  mới nhất thuộc dòng Alienware hướng đến game thủ ưa chuộng một cỗ máy chơi game có cấu hình và hiệu suất cực cao. Hai model ra mắt lần này gồm Alienware 17 với màn hình 17,3 inch và Alienware 18 với màn hình 18,4 inch.
Và điều đặc biệt nhất  trong Laptop Dell Alienware 17 chính là máy được trang bị chip  CPU Intel Core i7- 4910 MQ Haswell có xung nhịp khá cao lên tới 4,1 GHz, điều rất hiếm gặp trên một chiếc máy tính xách tay thông thường (laptop thông thường có xung nhịp thường nằm trong khoảng 1,3 – 3GHz). Với xung nhịp này, game thủ sẽ không phải bỏ công sức ra để ép xung xử lí để tăng hiệu suất chơi game.

Tuy nhiên điều  ấn tượng bất ngờ và cao cấp hơn nữa đó chính  là Dell Alienware 18. Chiếc laptop chơi game này được trang bị CPU Intel Core i7- 4940 MX Haswell có khả năng ép xung tốc độ lên đến 4,4 GHz, biến nó trở thành CPU di động có tốc độ cao nhất hiện nay. Khi ép xung lên 4,4 GHz, CPU này có thể tạo ra rất nhiều nhiệt, vì vậy các kĩ sư của Dell đã thực hiện những giải pháp tản nhiệt mới để đảm bảo nó hoạt động một cách ổn định và mát mẻ trong một khung máy nhỏ.

Dell Alienware 18   cho bạn nhiều lựa chọn card đồ họa Nvidia lẫn AMD, RAM 32 GB với mức giá khởi điểm từ 2099 USD. Thông tin pin của máy vẫn chưa được Dell công bố.

Hiện đang có nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt về dịch vụ in ấn , các bạn vào tham khảo thêm nhé  : in hiflex nhanh

Đăng nhận xét