Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Hãng Motorola đã tung ra chiếc smartphone với thiết kế sang trọng

Motorola là thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất điện thoại từ rất lâu, sản phẩm của motorola luôn mang những nét phá cách độc đáo, phong cách riêng đặc trưng.Mới đây hãng điện thoại này đã ra mắt chiếc Smartphone nhiều màu sắc đa dạng,  với thiết kế sang trọng với khung nhôm độc đáo được trang bị chip xử lý tương đối mạnh    

Với những người yêu mến Motorola,  hãng điện thoại với gốc gác Hoa Kỳ , thì đây là một chiếc điện thoại mà mọi người hằng yêu thích .



Về thông số kĩ thuật, Moto X phiên bản 2014 được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801, 4 nhân chạy ở tốc độ 2,5 GHz, đồ họa Adreno 330, RAM 2 GB. Thiết bị này sẽ có bộ nhớ trong 16 GB hoặc 32 GB, không hỗ trợ mở rộng dung lượng qua thẻ nhớ.




Máy có màn hình 5,2 inch độ phân giải Full HD, công nghệ AMOLED, mật độ điểm ảnh đạt 423 ppi, bên trên phủ kính cường lực Corning Gorilla Glass.




Moto X mới đi kèm máy ảnh chính 13 MP, đèn flash kép, cho phép quay video độ phân giải 4K. Hệ điều hành Android 4.4.4 được cài đặt theo máy cùng với một vài tiện ích độc quyền từ Motorola giúp cải thiện khả năng tìm kiếm bằng giọng nói và kiểm soát thiết bị tốt hơn.



Nếu bạn là một tín đồ của những mẫu máy đến từ Motorola, những hình ảnh dưới đây và Moto X phiên bản 2014 chắc chắn sẽ khiến bạn củng cố thêm hy vọng vào sự lựa chọn của mình.

Quý khách có thể tham khảo thêm nhiều dịch vụ in ấn giá rẻ, hấp dẫn tại : in hiflex


Đăng nhận xét